11 mẹo giúp marketing facebook hiệu quả !
2222222222222222222
Một phần không thể thiếu trong thành công kinh doanh là thu hút khách hàng thông qua các chiến dịch marketing trên facebook. Dưới đây là 11 ...
Cách làm hay
Rated 4.3/5 based on 9 votes
333333333
Một phần không thể thiếu trong thành công kinh doanh là thu hút khách hàng thông qua các chiến dịch marketing trên facebook.
Dưới đây là 11 mẹo để giúp xây dựng chiến dịch marketing trên facebook hiệu quả :
1. Hãy khiến bài Post Facebook của bạn nổi bật và thu hút.
Nếu bạn không muốn bài viết của mình bị trôi mất trên NewsFeed của khách hàng, hãy chèn thêm hình ảnh, link bài post có liên quan, hoặc cũng có thể là một biểu tượng cảm xúc để bài post của bạn thu hút hơn những bài post khác.
2. Tạo Facebook Group.
Nếu bạn không nhận được nhiều phản hồi từ trang facebook của công ty bạn, hãy tự tạo ra 1 trang group để thu thập thêm những ý kiến của khách hàng về sản phẩm hay thương hiệu của mình. Đây là cách khá hiệu quả để khách hàng cập nhật thông tin.
3. Kêu gọi khách hàng hành động.
Kêu gọi khách hàng tham gia group hay page của mình bằng cách follow như “like this page” hay “learn more” trong bài post của mình để thu hút hơn.
4. Sử dụng thêm mạng xã hội khác và cho khách hàng biết đến nó.
Bạn có thể quảng bá cho sản phẩm hay nhãn hiệu của mình trên nhiều trang mạng xã hội khác nhau bởi vậy với mỗi bài post hãy chèn thêm link của những trang bạn đang sử dụng giúp khách hàng dễ dàng tìm được những nguồn khác để kết nối với bạn.
5. Tạo sự kết nối.
Mạng xã hội là nơi để mọi người chia sẻ thông tin, trao đổi, và gặp gỡ những người bạn mới. Đừng chỉ chăm chăm tiếp thị, quảng bá sản phẩm của bạn. Coi thương hiệu của bạn như là một người bạn với khách hàng. Hãy chia sẻ những thông tin hữu ích, giải trí xung quanh cuộc sống của họ .
6. Chia sẻ phản hồi của khách hàng
Khi bạn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng, đừng ngần ngại chia sẻ nó trên facebook, những trang nhiều người theo dõi.. để quảng bá cho sản phẩm của mình.
7. Hãy hỏi khách hàng của bạn
Nếu bạn có một ý tưởng hay ho mà không chắc nó có hiệu quả hay không, hãy thử điều tra khách hàng và đừng ngại thử nó. Người ta thường đánh giá cao những thứ mới lạ và biết đâu bạn sẽ thành công.
8. Đừng cố tranh cãi với khách hàng.
Đừng cố tranh cãi với khách hàng, thay vào đó hãy chiều lòng họ, có thái độ trung thực và đưa ra những lý lẽ thuyết phục. Điều này sẽ giúp bạn có được những khách hàng tiềm năng và thu hút thêm được nhiều khách hàng khác.
9. Chia sẻ những điều tích cực
Cảm xúc có thể thay đổi và người ta thường thích những điều lạc quan. Hãy chia sẻ những điều vui vẻ hay những điều khách hàng quan tâm và làm hài lòng họ.
10. Hãy quan tâm đến phản hồi của khách hàng
Khi có những phản hồi hay yêu cầu từ khách hàng, hãy mở rộng cuộc đối thoại để tìm hiểu cũng như đưa ra những chỉ dẫn hữu dụng cho khách hàng, gây thiện cảm. Hãy cho khách hàng thấy là bạn đang quan tâm đến vấn đề của họ
(Đừng ngần ngại like, share hay copy bài viết của chúng tôi nếu bạn cảm thấy hay và hữu ích. Nhưng nên ghi rõ nguồn các bạn nhé)
Ruakhoinghiep/Entreprenuer
Chia sẻ cho bạn bè
BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM
Bạn có một ý tưởng khởi nghiệp khá hay nhưng lại chẳng biết bắt đầu từ đâu và phải làm gì tiếp theo
"Tôi thật không thể hiểu nổi, nhiều người khởi nghiệp có niềm tin rằng họ chẳng cần hiểu các quy tắ
Sức mạnh của một thương hiệu nằm ở chỗ tên thương hiệu đó có nằm trong tâm trí của khách hàng hay k
Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng lại có quá ít vốn. Dưới đây là 105 ý tưởng khởi nghiệp giúp bạn có
Trong thế giới marketing hiện tại, chiến lược là tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng v